《chanel preston》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
chanel preston
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 17:34
สรุปเนื้อเรื่อง
2.ข้าวใหม่ปลามัน
37919232การเล่นครั้งที่สอง
65137คนได้กดไลค์แล้ว
53188คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาคาริ ยู
อิตะโนะ ยูกิ
โชโกะ คุมากุระ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิโซโนะ วากะ

เผยแพร่เมื่อ78นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ คาวาคามิ นานะมิ : กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นราชสีห์อาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง มีดงตาลกับต้นมะตูมอยู่ติดทะเลที่ด้านทิศตะวันตกของป่านั้น ณ ที่ดงตาลนั้นมีกระต่ายอยู่ตัวหนึ่งอาศัยอยู่ใต้ต้นตาลใกล้ต้นมะตูมต้นหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งเจ้ากระต่ายออกเที่ยวหากินอิ่มแล้ว กลับมานอนพักผ่อนอยู่ที่ใต้ใบตาลแห้ง กำลังนอนคิดเพลิน ๆ อยู่ว่า “ถ้าหากแผ่นดินนี้ถล่ม แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหนหนอ” ทันใดนั้นเองผลมะตูมสุกลูกหนึ่งได้หลุดออกจากต้นหล่นลงมาถูกใบตาลเสียงดังลั่นเจ้ากระต่ายนึกว่าเป็นเสียงแผ่นดินถล่ม จึงร้องขึ้นสุดเสียงว่า “แผ่นดินถล่มแล้ว ๆ ” พร้อมกับกระโดดวิ่งหนีไปสุดชีวิตโดยไม่เหลียวหลังมาดูเลย” 


โยชิกะ ฟูตาบะ

เผยแพร่เมื่อ61ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูริกะ โมโม: 这部《chanel preston》เรายังต้องมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าถึงที่เท่าเทียมในบริการสุขภาพและการดูแลสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงกับการดูแลสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม


มิกะ โอซาวะ

เผยแพร่เมื่อ61ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คิโยโกะ นากาจิมะ : “ไม่ต้องสงสัยหรอกไอซ์ ลูกเลวๆ อย่างพี่จะโดนอะไรได้คุณหญิงว่าพี่เอาผู้หญิงมานอนที่บ้าน ไม่เกรงใจเมีย ก็เท่านั้นแหละลูกเลวๆ อย่างพี่น่ะ จะทําอะไรก็ต้องถูกมองว่าเลวตลอดเวลา เลวแล้วเลวเลย ไม่มีวันโงหัวเป็ นคนดีอย่างคนอื่นได้หรอก” ท่านประธานใหญ่เริ่มหัวเสียขึ้นมาบ้าง ตั้งแต่เด็กๆ เขามักจะโดนผู้เป็นแม่พูดจาถากถางว่าเลวอย่างนั้นเลวอย่างนี้มาตลอด ไม่รู้ว่าเขาไปทําอะไรให้ท่านแค้น。 

เดาความชอบของคุณ
chanel preston
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์